🔒 Closed Improve battery life

Status
Not open for further replies.

666Lucifer

Forum Veteran
Share ko lang mga ka Phc para sa di mahilig mag charge at walang powerbank na katulad ko.
Follow the instructuons of the link.
Credit sa XdA
Mas tumagal battery life ko .
Feedback nlng din kayo sana kung effective din sa inyo.

https://forum.xda-developers.com/crossdevice-dev/sony/existenz-häçks-tweaks-battery-life-t3516705
 
Na testing kona yan greenify pero mas nagustuhan ko (Purify) kasi mas madaling gamitin pwede rin yan sa w/n root download nyo nalang sa playstore kung gusto nyong testing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 576
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC - Exiccccc

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,330
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top