🔒 Closed Help mga master

Status
Not open for further replies.
Mga master, boss at expert may tanong lang ako kung working ba ang mgc or default sa Mindanao area. May ongoing study kc ako na no load APN. Gusto ko lang malaman kung working ang no load kc kung working, possible natin ma pasok. Salamat
 
Working ang MGC in any area. Depende nalang yan sa signal mo TS. 3G and above para maka'connect ka gamit ang HPI or Injector.
 
Pasensya na mga boss gusto ko lang maibahagi ang niluluto kung APN, connected siya kaso lang nag da drop ang connection after 5 minutes ayaw nang mag connect. Under observation ko pa eto. Kaya nga nag hihingi ako ng mga opinyon sa mga nakaka-alam sa globe. Smart user kc ako kc no load sa mindanao.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 815
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top