🔒 Closed Bug sim to ., tm only

Status
Not open for further replies.
Sir ganyan din ginawa ko pinag sabay ko sila.. ang pinagtataka ko nawala yung 5pesos balance ko ? Bkit kya? Ksi nagpaload ako ng 15php. Then nag reg ako sa coc5 and sulitxt5 dapat may 5 pesos pako diba? Nung nag check ako zero balance sya.. nag alerts nman ako
 
Sir ganyan din ginawa ko pinag sabay ko sila.. ang pinagtataka ko nawala yung 5pesos balance ko ? Bkit kya? Ksi nagpaload ako ng 15php. Then nag reg ako sa coc5 and sulitxt5 dapat may 5 pesos pako diba? Nung nag check ako zero balance sya.. nag alerts nman ako


boss baka kinaen wala naman surf promo ung coc5 at sulitxt
 
Sir ganyan din ginawa ko pinag sabay ko sila.. ang pinagtataka ko nawala yung 5pesos balance ko ? Bkit kya? Ksi nagpaload ako ng 15php. Then nag reg ako sa coc5 and sulitxt5 dapat may 5 pesos pako diba? Nung nag check ako zero balance sya.. nag alerts nman ako
SAKIN kahit pa nka surfalert ka...kakainin pa rin balance mo ganyan sa TM
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 788
    Replies
  • 28K
    Views
  • 650
    Participants
Last reply from:
simplemind1804

Online now

Members online
540
Guests online
7,414
Total visitors
7,954

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top