🔒 Closed Sana may makabasa nito at matulongan ako

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Mga paps? Kagabi okay pa yung computer namin, tas nakagawa pa kami ng lesson plan ng mama ko. Tapos kaninang mga alas 7 a.m, pag on sa avr tapos pag e click yung power button ng cpu, kumidlap lang siya. Tas di mag on. Ano po bang nangyari sa cpu namin? Bagong psu pa yun. Salamat sa sumagot. God bless! :)
 
Mga paps? Kagabi okay pa yung computer namin, tas nakagawa pa kami ng lesson plan ng mama ko. Tapos kaninang mga alas 7 a.m, pag on sa avr tapos pag e click yung power button ng cpu, kumidlap lang siya. Tas di mag on. Ano po bang nangyari sa cpu namin? Bagong psu pa yun. Salamat sa sumagot. God bless! :)
 
d ko alam kung anong term tawag jan..

short circuit o ano..

yung pag plug mo sa wire rekta power on agad..
ang tendency instead na mag wait ka ng 2-3mins saka mo e power on para sa normal flow ayun nabigla yung current flow nyan.. which might lead to cause dmg of some other circuit..

yan possibleng reason kung bakit kumislap lng.. :ROFLMAO:

try mo painitin mother board nyan using blower.. bka sakali gumana ulit..:ROFLMAO:

ge gl..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 472
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
sgtsadom

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top