🔒 Closed Ganito dapat ang download speed ng shadowsocks!

Status
Not open for further replies.
Sir hinanap ko tong thread mo till now config. Mo pa din gamit ko working parin hnd ganon kabilis kasi nasa bundok ang bahay nmen mahina ang sgnal. Naka pocket wifi ako. Tnanggal ko globe sim dahil balak ko sana mag load at mag register at snalpak ko smart lte sa pocket wifi kumonek ult ako at working. Close ko postern and reboot tas kumonek ult ako working padin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Truepinoy25

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top