🔒 Closed Ganito dapat ang download speed ng shadowsocks!

Status
Not open for further replies.
Sa kin walang lumalabas na na postern vpn pag.inactivate ko sya.

hello kaPHC, marahil isa yan sa buggy implementation ng VPN connection ng android version mo.. si Postern kasi as of version 3.x ay hanggang Jellybean nalng ang supported nya if ang android version mo ay 4.1 below.that's the reason why you can't run it any more.
Suggestion1 : upgrade android (if capable pa)
Suggestion2: downgrade postern (prior to 3.x)

Sana naliwanagan ka kaPHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Truepinoy25

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top