🔒 Closed Ganito dapat ang download speed ng shadowsocks!

Status
Not open for further replies.
ok na sya br
No need promo yan boss. Download mo lang ang config tapos import mo sa postern then connect. Use default APN.
ok na sya bro no need promo.. pero sa area namn hangang 56kbps laang khit 3g sya pero nka set sa 4g ung data ko.. perontnx dtu ng marami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Truepinoy25

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top