🔒 Closed Sscap + proxifier + usurf - no load/no promo | default apn [50 servers] [mar 04, 2017 update]

Status
Not open for further replies.
tried, hindi stable pero may net. minsan privoxy error kahit inayos ko na settings pero reload lng ng reload babalik na yung website hahaha. eto na legit freenet na nagagamit ko ngayon for now meron talagang connection thanks po dito :ROFLMAO:
 
Working sya boss kaya lng lumalabas saken yung privoxy tas sinunod ko naman yung settings mo kapag lumabas yung error kaya lng lalong hindi gumana xD pero gumagana sya kung default lng tas refresh refresh lng sa browser pag lumabas si privoxy
 
Update 02/25/17 10:38 AM PHT: Added usurf to combination, mas stable na sa facebook and nakapagdownload na din ako sa openload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 763
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top