🔒 Closed Sscap + proxifier + usurf - no load/no promo | default apn [50 servers] [mar 04, 2017 update]

Status
Not open for further replies.
pero kung ganito setup ko, ang facebook ay dun sa usurf sya directed, but still ang connection ng usurf ay galing sa sscap pa rin, so dun ako nalilito, at talagang meron akong di nalalaman talaga :D
add-proxy-proxifier-for-usurf.webp
proxification-rules.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 763
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,904
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top