🔒 Closed No load/promo needed

Status
Not open for further replies.
tol pagawa naman ako ng config for smartbro yung di mag xpire ako nalang gagawa ng ssh account wag lng mag xpire ang config please tol para sa skul ko po thanks and advance
 
Biroin mo gumana sya noMindanao load.:) Mindanao ako.
Pero pinalitan ko proxy niya d kasi gumana sakin porxy niyo boss. Kya nag hanap nlng ako ng ibang paraan. Pero ok tong payload nyo gamit ko syan salamat pala.:):)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
bhymmers21

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,616
Total visitors
4,765

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top