🔒 Closed Dahil naaresto na si d5 ito tm bug, aksidente lang (not tested in globe sim)

Status
Not open for further replies.
salamat tol ang alam ko lang pag nag expire promo mo basta yun parin gamit mong ehi connected pa sya pero pag pinalitan mo ng bagong ehi di coconect
 
dahil sa sulitxt kaya may free jofom or any promo ata may free jofom ka pag nag expired na si promo mo kinabukasan naman so jofom maexpired then injecting nlng sya idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Trickynewboy

Online now

Members online
464
Guests online
2,455
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top