❓ Help Ask? ano kelangan dapat gawin parang hindi na gumagana si default?

Status
Not open for further replies.
kung yung dating default yung hinahanap mo sir umalis na sya kinuha na sya papa GLOBE kinatay napo mga 10.xxx ip at ang dating bilis nya... kaya naman siya buhayin like ng sinabi nila pampa dulas na promo or try mo G-Switch w/ injector at iba pang vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 560
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
shelovesbigcats

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top