🔒 Closed Survey lang po......!

Status
Not open for further replies.
above the two mas okay si Greenify but if gusto mo tlga ng magandang app for hibernation to lessen the use of your phone battery even if it is in use or not I recommend Doze :)
 
Purify gamit ko medjo may nakaka ipal pag na close mo yung ginagamit mong app nag au auto close talaga kahit e home mo lang kaya need pa e white list sa setting..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 542
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
-power_metal-

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top