🔒 Closed Question po about sa ipad air 2?

Status
Not open for further replies.

lash71

Enthusiast
Meron po aqng nabili na ipad air 2 dito sa japan medyo curious lng po aq kasi kapag nagpapatugtog aq sa youtube ng songs may base yung likod ng tablet kahit po mp3 music lng na nakainstall dba po di nmn normal sa ipad yon kasi sa lahat ng ipad na nahawakan q eto lng air 2 ang may base kapag nagpapatugtog aq parang ganito ba booooomm boooom boooom ganyan po sana po may makatulog sakin tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 529
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lash71

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top