🔒 Closed Totoo tlga mkakakuha k ng 1 dollar pag log in palang

Status
Not open for further replies.
maganda into para sa mga nag llaro ng dota o among game pwd mo I transfer sa steam mo o sa among game pam bili ng premium items download na bago pa mawala ang free

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Bakit nag error? Automatic po yan. Dahil sa phc filtering. Diba naging http://phcorner.org na yung umpisa ng link mo TS? Napalitan yung original link. Kapag nag lagay ka ng link ng ibang website. Like yung sa ibang forum or blogsite. Papalitan yan ng phcorner.org :D Pag ganyan di mo na makikita o maaccess yung site kaya Nag Error.
FYI lang po. (y)
 
Bakit nag error? Automatic po yan. Dahil sa phc filtering. Diba naging http://phcorner.org na yung umpisa ng link mo TS? Napalitan yung original link. Kapag nag lagay ka ng link ng ibang website. Like yung sa ibang forum or blogsite. Papalitan yan ng phcorner.org :D Pag ganyan di mo na makikita o maaccess yung site kaya Nag Error.
FYI lang po. (y)
Galing mo boss ahh.. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 724
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Skyreal_21

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top