🔒 Closed Fast charger.

Status
Not open for further replies.
langya fast charger yung charger ko pero 3hours magfull sa s5 ko..un pala depende sa cable charger..hehehe
 
kahit fast charger gamit mo kung mababa naman yung kayang papasukin na karga sayo eh di mo din maaasahan ang fast charge
 
kahit fast charger gamit mo kung mababa naman yung kayang papasukin na karga sayo eh di mo din maaasahan ang fast charge
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 6K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
eum1r

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top