🔒 Closed [solved][tm]3.2gb for only 20 pesos pak na pak!

Status
Not open for further replies.
Sir.. wala pong unlimitted sa TM.. Marketing strategy siguro yun ng taga TM. actualy upto 800 ang fast connection nya.. tapos throttoled na ang line mo.. pero di ka mawawalan ng connection hanggang d ma expire ang iyong promo. kaya nga raw "unlimited". peru with a little tweak maaring ma bypass ang 800 mb.. peru d ku alam :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 11K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
p3nnydapogi

Online now

Members online
719
Guests online
2,560
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top