🗡️ Mobile Legends Mobile legend ranked match

Status
Not open for further replies.

motionless69

Honorary Poster
Need team guys for ranked match grand master pala tier ko. add nyo lang ako Leviathan6 accept ko kayo agad kahit laro pa tayo ngayun. :D hirap kasi palaging **** kasama, okay lang sana pag hindi ranked match.
 
Hindi naman sa madaming magagaling ang naglalaro ng ganung oras. Puro ibang bansa kalaban mo. Hindi naman sa pagmamagaling, pero, mga noob kalaban pati kampi. Mas malaki chance na ikaw magpanalo. Depende sa laro mo.

Ganun ako, ako madalas nagbubuhat. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 531
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Yohan_Bogeum

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top