🔒 Closed [update v5 is up 3-18-2017] postern config no promo/ load need good for browsing ÿôutubê&downloading

gumagana paba ang config ko?

  • yes. na yes.

    Votes: 131 80.9%
  • hindi na ts

    Votes: 31 19.1%

  • Total voters
    162
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
gumana sa akin boss..kaso di ako sure kung coz ba ito ng GloboSwitch(yesterday ginam8 ko) kung kaya naka pasok siya kay default..hindi na ako nag loload since feb. 7, 2016. btw thankz boss
 
Thanks Ts..

Pano pala mag add ng DNS sa postern paps zerodroid ? Dalawa kasi yung ip dun sa hokage ip mo.. pag nilalagay ko sa DNS sa postern, ayaw tanggapin. Isang ip address lang daw dapat.
Salamat ule
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 77K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
carlmontelde

Online now

Members online
1,411
Guests online
3,973
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top