🔒 Closed Security app for ios

Status
Not open for further replies.

grahamgrace

Honorary Poster
Good day mga ka phc! Ask lang ano po ba pwedeng app for ios yung pwedeng makapag lock ng mga app like facebook, messages, messenger, gmail, etc. Ang hirap kasi makahanap unlike sa android like cm security. Meron sa ios pero karamihan naman may bayad huhu. Baka may alam kayong way kung pwede makadownload ng app na may bayad sa ios. Thank you so much! :)
 
alam ko lng is ung para sa jailbroken devices.. :)
Oo nga po e, need muna ijailbroken yung phone, kaso ayaw ko naman. Hay! Yung tutu app, o kaya dun sa ibang app na makakapag download ako sana, wala naman dun yung hinahanap ko na app karamihan games lang. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 668
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
grahamgrace

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top