🔒 Closed To admin and moderators

Status
Not open for further replies.
Wow ha. Eternal poster ts... Ganyan talaga ts... Tyaga tyaga muna sa una... Yan nga maganda e para mas mmaraming pagkakaiba sa establish kesa sa ibang member
 
Established reward yun kasi minsan hindi lahat ng bagay ay madaling makuha dapat pinaghihirapan....at wala namang silbi kung mataas na ang rank sa forum eh wala naman alam o hindi na babagay sa kanya....eh ka nga " grade is just a number" #just saying ;)
T_TNinsadxzT_T
[sigpic]561669[/sigpic]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 607
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Nmjune23

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top