🔒 Closed Paktay ka ngayon totoy

Status
Not open for further replies.
kya kung ggmit kau sim.. png vpn etc.. cguraduhing hnd nka log in ung no. sa account nio.. like fb,gmail etc...hehe
 
Nangyari skin dti yan..hehe over usage kaso yung pinermahan ng mama ko ibang account number ang naka register at iba rin ang gnagamit ko kaya yun hindi ko na binayaran..may dumating na letter from attny. Dw ng globe na bayaran bat kmi magbabayad e hnd kmi nakaperma sa account na kung saan kmi sinisingil..kaya 1month lang ang binayaran namin at hnd na nmin bnayaran ang monthly bill free phone pa ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
yobmeb22

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,569
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top