🔒 Closed Patulong mga master sa hpi naman :)

Status
Not open for further replies.

kam0teQ

Fanatic
Paano po paganahin si Hpi sa Pc . na import ko naman po ng tama may i sset pa poba?
Pa (print screen naman po ) :)

At gumagana po ba siya kahit naka connect siya sa wifi or usb tethering

Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kam0teQ

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top