❓ Help Account problem

Status
Not open for further replies.

poypipz

Leecher
pwede po ba ako patulong??yung main account ko na pipoy0008 d ko maopen kasi..nakalimutan ko kasi ang password..pano po un marecover ang account??nung ngtry ako mg forgot password nilagyan ko nang email add sina sabi lang na wala daw user na ganung name..pahelp po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
derx

Trending Topics

Online now

Members online
649
Guests online
7,084
Total visitors
7,733

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top