🔒 Closed About po sa ehi na ginawa ko

Status
Not open for further replies.

kzhdnll

Fanatic
Naggawa po kasi ako ng ehi 7days. Nagana sya nung una bago nung inexport ko ayaw na magconnect. Inexport ko po locked & unlocked. Pag iniimport yung locked ayaw gumana, pag yung unlocked ehi nagana naman. Patulong po step by step kung maaari po thankyouu.

Ito po yung locked and unlocked. Pakitry na din po sainyo :)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 561
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kzhdnll

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top