🔒 Closed Sa mga sawa na sa http injector pasok

Status
Not open for further replies.
Di naman maka import config to panay gallery lumalabas di mka detect
anong gallery po? di maka detect ng sd card?

ganito yan punta sa import tas punta ka aa setting yung may tatlong lines pag import mo

may naka lagay dun show sd card
yun ba yung problem sir or iba din?
 
anong gallery po? di maka detect ng sd card?

ganito yan punta sa import tas punta ka aa setting yung may tatlong lines pag import mo

may naka lagay dun show sd card
yun ba yung problem sir or iba din?

Same din sakin.. Google drive lang yung detected.. So no choice, inupload ko muna sa drive par maimport ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 86K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
technoslide

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,794
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top