🔒 Closed Sa mga sawa na sa http injector pasok

Status
Not open for further replies.
Pano yung import? Diko na gets sorry medyo baguhan po nadownload ko na po pareho pero diko magawa yung process ng import
import? punta ka sa download hanapin mo yung config files
Opo yun na nga kapag nasa download nako ano po next? Kasi kapag nasa postern nako ayaw ma click yung check sa square box para maopen yung vpn.... Salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 86K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
technoslide

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,731
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top