🔒 Closed Sa mga sawa na sa http injector pasok

Status
Not open for further replies.
Tama naman lahat kaso 'di nagana, connected pero wala net saklap xD
for 4G sim lang po ba to ? luma na kc sim ko hahahaha

working po pala talaga sya bawal lang pala FB hehe
sa FB kc ako nag base, paldo paldo na si Youtube up for this TY po TS ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 86K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
technoslide

Online now

Members online
688
Guests online
1,372
Total visitors
2,060

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top