🔒 Closed Nagbabalik na si gs!

Status
Not open for further replies.
freenet pi ba yung gs kahit dika mag accept ng promo.?
in order to access freenet, kailangan mo talaga mag kuha ng free mb sa gs instead na magpapaload ka pa... andami daming libre sa gs di ka pa makakagastos hehehehee... ito gamit ko ngayun ang sipag sipag ko nga mag claim ng free mb eh hehehehe...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Phc-Madel

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top