❓ Help Nag wala nanaman sila..hehe

Status
Not open for further replies.

goodlove

Established
Kala ko ako lng ang nagka ganun ky switch.. lahat pla.. bumalik na sya ilang oras lng naman. Wag mag wal para kayon lasing..hahaha
 
Nag up lang ata saglit sayang nga load ko eh kakattry ng moba lakas pa naman kumain ng globe naubos na kinse ko di ko pa naavail yung 10per1day100mb ng moba wrong timing pag load ko haha[sigpic] 612367 [/sigpic]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 741
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jaytots921

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
2,595
Total visitors
3,673

Forum statistics

Threads
2,317,122
Posts
29,189,649
Members
1,181,273
Latest member
kyawel
Back
Top