🔒 Closed Help mga boss

Status
Not open for further replies.

_BLU_

Forum Veteran
Mga Boss Help Po ..Naginstall po kasi ako ng antivirus at nag iscan sya tapos nag auto repair ..pag ka restart ko ng computer ..sabi nya . Windows Explorer has stopped ..help po
 
hmm kung wala naman mahalaga files diyan puwede mo na lang i format o paformat yan.....mas okay pang iformat para mas stable at new ang system keysa mafix yang corrupted system na maaring madegrade yung performance since dami na din clogged sa registry at errors sa partition from time to time
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 674
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_BLU_

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top