🔒 Closed Unblock tatalino sim. pasok!

Status
Not open for further replies.
hahaha ganyan nangyari skin kahapon boss nablock data ko. 2mawag ako sa CSR tpos may binigay na ref #. pero ok na sya ngaun kya dna ako 2mawag ulit ang mali ko lng cnabi ko 22ong model ng phone ko. ngaun ko lng kc to nabasa..ty boss
 
yung e tinawag at pag pa load kung binili nlng ng bagong sim? anu mas okay? ;)

Wala nmang bayad yung tawag boss dun kila tatalino. Tka kung much money ka talaga. Tapon mo nlang isang sim tka bili ng bago. Pero in the fact, na sayang talaga ang sim. :)
 
hahaha ganyan nangyari skin kahapon boss nablock data ko. 2mawag ako sa CSR tpos may binigay na ref #. pero ok na sya ngaun kya dna ako 2mawag ulit ang mali ko lng cnabi ko 22ong model ng phone ko. ngaun ko lng kc to nabasa..ty boss

Okay lang yan boss. Basta unblock na masaya na tayong lahat. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Tinkiechoi69

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,589
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top