🔒 Closed Shadowsocks for pc and mac

Status
Not open for further replies.
Mga boss na encounter nyu na din po ba ayaw ma-open ng ibang site? Sakin mga boss ganun eh. Bilang lang yung naoopen. Pero thanks pa din po mga boss. :D
 
502 problem heeeelp po. Kahit merun akong net (naka register ako sa globe promo) ano kaya problema neto? Merun din po ako proxifier naka import lang na ako ng file peru wala paden. 0 bytes.
 
502 problem heeeelp po. Kahit merun akong net (naka register ako sa globe promo) ano kaya problema neto? Merun din po ako proxifier naka import lang na ako ng file peru wala paden. 0 bytes.

Read the instruction carefully at wala naman sa instruction yung proxifier at load promo. Mukhang mali yung pag set up nang proxy sa internet option or try mo sa ibang sim na walang load.
 
Read the instruction carefully at wala naman sa instruction yung proxifier at load promo. Mukhang mali yung pag set up nang proxy sa internet option or try mo sa ibang sim na walang load.
sir what if may laod yung LTE SIM ko bibilis ang connection?
 
Yes po wala proxifier. I tried both ways supportnka shadowsocks. But i cant still connect. Maybe try ko ibang sim gamitin. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 729
    Replies
  • 60K
    Views
  • 398
    Participants
Last reply from:
MRswabeyb

Online now

Members online
486
Guests online
2,251
Total visitors
2,737

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top