🔒 Closed 30mbps na status 403!!! mainit pa sa sabaw ng bulalo sa tagaytay!!!

Status
Not open for further replies.
Openssh to boss. (Y)
Yung sa ibang ssh site na account po boss... Hindi kasi napapalitan yung server ng evozi, at my speed limit rin. Sana gawa karin boss yung open ssh sa ibang ssh site like fastssh tcpvpn etc...
Kami napo bahala mag renew ng account.
TIA :)
Godbless u always:)
 
Yung sa ibang ssh site na account po boss... Hindi kasi napapalitan yung server ng evozi, at my speed limit rin. Sana gawa karin boss yung open ssh sa ibang ssh site like fastssh tcpvpn etc...
Kami napo bahala mag renew ng account.
TIA :)
Godbless u always:)
Maguupdate ako pre. Don't worry. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 318
    Replies
  • 13K
    Views
  • 271
    Participants
Last reply from:
Polgoso3

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,244
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top