🔒 Closed Patulong po sa nahard brick kong samsung

Status
Not open for further replies.

euls020

Enthusiast
May pag asa pa po bang gumana uli yung samsung ko. Habang nagpaflash kasi nag stuck si odin sa setup connection kaya tinanggal ko yung battery. Tas nung binubuksan ko na ayaw na nyang mag bukas pati mag charge at di na makapunta sa recovery at download mode. May paraan pa po ba para magawa uli yung samsung ko.
 
ndi q sure kng supported yan ng jtag ba yun...pero tri mo ask sa mga tech..
or z3x box..baka mabuhay pa..rj45 kasi gamit jan..not usb..for sure buhay yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 755
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
eukie_xvi

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top