🔒 Closed Superfast hpi for globe/tm + hpi for tnt tp10+t2 (100% no capping) best server

Status
Not open for further replies.
I just tried the one for TnT and it's working po! Mabilis din po, around 700-800 kbps speed ko sa IDM! Salamat uli paps! Sana established na rin ako para makita ko yung sa spoilers... hehehe...

Anyway, ask ko lang paps. Bakit nag d-DC sya tuwing nag d-DL ako? Ito lang yung problema kong na encounter. Medyo ilang beses din akong nag CDC/Stop-Start para mag connect uli.

Aside from that, ok naman sya overall. This is my first time sa hpi at ehi so medyo nalilito pa ko kung pano gumawa ng hpi/ehi file so salamat uli paps! Salamat sa pagshare!
 
Salamat paps sana meron update para sa aming mga leecher sa tnt...

I just tried the one for TnT and it's working po! Mabilis din po, around 700-800 kbps speed ko sa IDM! Salamat uli paps! Sana established na rin ako para makita ko yung sa spoilers... hehehe...

Anyway, ask ko lang paps. Bakit nag d-DC sya tuwing nag d-DL ako? Ito lang yung problema kong na encounter. Medyo ilang beses din akong nag CDC/Stop-Start para mag connect uli.

Aside from that, ok naman sya overall. This is my first time sa hpi at ehi so medyo nalilito pa ko kung pano gumawa ng hpi/ehi file so salamat uli paps! Salamat sa pagshare!

Thanks...Ang bili-bilis..!!!:vamp::vamp:

welcome!:sneaky:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 617
    Replies
  • 31K
    Views
  • 251
    Participants
Last reply from:
ydnarajreb1983

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top