🔒 Closed Perpect ehi?

Status
Not open for further replies.

tabuboy06

Enthusiast
Mga boss baka pwd nyu nmn akong turuan kung panu kakagawa ng ehi sa http injector... palpak kasi ung ginawa ko... naka lagay eh check daw ung proxy and ang status eh 400 lang... sa tcpvpn.com ako kumuwa ng ssh account... bakit mali ang proxy ko? Help nmn mga bossing... pls... salamat po...
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 689
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
junerpot

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top