🔒 Closed Regarding apn for hotvpn,amazevpn,yoga,atom at likes

Status
Not open for further replies.
Tama master napansin ko din yan bsta kung ano sim na gamit m kahit ano apn ilagay m jan kumakagat carrier pdin ksi ni globe mgdadala nyan. I think ung code nila sa apn settings mapapansin nyo ung "MNC" is 02 and s Smart/TNT is 03 if di ako ngkakamali yan ksi pgkaka alam ko s country code nten sa ISP s pinas. Pero nasa kanila pdin naman cguro kung gusto nila mg experiment. :)
 
But... Mali Kau Meron Ding Gumagana Like Sakin Working Proxy talaga Nahunt ko lang sya sa secret!!!! Kaya meron talaga di ko muna i sheshare hanggang sa umabot ng isang buwan!!!
 
tama po, ang magandang na post about sa hot,amaze vpn ay yung pano makapasok sa vip servers para sa naka root. dun mabilis talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
kizame013

Online now

Members online
1,139
Guests online
4,041
Total visitors
5,180

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top