🔒 Closed Help---lock all files di pwede e share it

Status
Not open for further replies.

unteakil

Enthusiast
sa may nakaka alam patulong naman , anong dapat na application para ma e lock lahat ng files sa pc na hndi pwde e share it or bluetooth sa phone..salamat
 
There's another way para hndi ma share ang files from pc.. but requires effort po..

Hide your files.. disable the folder options menu..para hndi nila makikita ang hidden files.

Disable command prompt. para hindi nya magamit ang dos commands like ATTRIB. Etc... gusto mo malaman pano ma disable ang dos commands? Trade secret muna ;)

Yun lang po kuya ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
unteakil

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top