🔒 Closed Need help po postern!

Status
Not open for further replies.
Wlang tutulong kung kulang sa info TS.
Dapat nilagay mo, phone brand/model, at OS..
Saan mo nadowload ang app at postern lang ba ang nag foforce close...
 
Wlang tutulong kung kulang sa info TS.
Dapat nilagay mo, phone brand/model, at OS..
Saan mo nadowload ang app at postern lang ba ang nag foforce close...

OK.. SORRY PO ,, SONY xperia cp ko,, android 4.0 na dl ko ang postern apps sa apkpure.. low ver.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 803
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Amadeo07

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top