🔒 Closed Pa help naman sa marunong mag openline jan

Status
Not open for further replies.

Ken Allen

Journeyman
20170219_084508.25038
Ano ba mga procedure mga paps. Patulong naman
 
alam ko lang po kelangan i reformat yung phone pag i oopen line. tapos mag dadownload ng firmware na openline dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.... correct nalang po ako kung mali heheh :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 681
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The_Dude

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top