🔒 Closed Xp psiphon v7 20.47 mbps (need promo or switch)(update march 4 2017)

Status
Not open for further replies.
sir pano ko mapapagana ung switch at xp pshipon ng sabay? Di sila pwede pag runin ng sabay kasi parehas sila may vpn?
 
sir pano ko mapapagana ung switch at xp pshipon ng sabay? Di sila pwede pag runin ng sabay kasi parehas sila may vpn?
Open switch then activate any promo. after activate successfully wait for 5 to 10sec then off switch app. open xp psiphon V7 and connect.
done? (y)
 
master... pangalawang arw na pong mahina yung config na to... from 3mbps down to .25kbps. ako lng ba nakakaranas nto? help namn po ohh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 227
    Replies
  • 13K
    Views
  • 149
    Participants
Last reply from:
Macking28

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top