🔒 Closed Salamat sa mag tsatsagang pumansin ng post q na ito tungkol sa cmd

Status
Not open for further replies.

sh3h21

Fanatic
sir asking lang tungkol sa cmd nagana pa ba un .. at pano ba ito gamitin if gs2 mo makita pass ng wifi ano description nya kc tinesting q laging nag "the wireless autoconfig service (wlansvc) is not running ano po ba ibig sabihin pag ganyan ang lumlabas salamat sa papansin hehe
 
ang ibig sabihin po nyan kuya the WLAN Autoconfig service is not running ... to enable the service.. go to Run command... and type SERVICES.MSC.. hanapin mo po WLAN Autoconfig... if na hanap nyo na po.. right click po then press START...

Sana nasagot ko po ang katanungan nyo kuya ;)
 
ang ibig sabihin po nyan kuya the WLAN Autoconfig service is not running ... to enable the service.. go to Run command... and type SERVICES.MSC.. hanapin mo po WLAN Autoconfig... if na hanap nyo na po.. right click po then press START...

Sana nasagot ko po ang katanungan nyo kuya ;)
Sir salamt sa info big thanks tlga hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 664
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sh3h21

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top