🔒 Closed Patut nmn panu gamitin si ehi vpn at si http injector

Status
Not open for further replies.
buksan mo injector mo. tapos s top right pindotin mo ung config. tpos import. yun na import muna yung ehi files mo.
 
Kung stablish member na po kyo, hanapin nyo na lng po ang tread ko para makaconnect kayo sa default using http injector at vpn. Click nyo lng po ang picture profile ko, find all tread. Click nyo po ang: the right way to connent default without promo or load. Tnx po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 855
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rosel2017

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top