🔒 Closed For globe

Status
Not open for further replies.
Salamat po ng marami master, working na working po yung config nyo sa mobile legends, wapak na wapak naging mvp agad. Hihihi sana po update nyo to pag malapit na expire, bihira na lang pala gumagawa ng config ngayon para sa eProxy. Thanks talaga master.
Ou update ko lang config may ilalagay din akong ibang server.. pinapasubok ko lang sainyu kung ok lang ba sha sa location nyu (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 5K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
CHUPA_PEE

Online now

Members online
1,135
Guests online
3,608
Total visitors
4,743

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top