🔒 Closed [http injector]payload with promo setup

Status
Not open for further replies.
Hahaha sabe kase nila malakas daw yon Kaya curious lang XD
not true po. hehe pag 403 forbidden it means the way of access mo is forbidden po between host and your proxy. pag naka debug mode ka sa injector makikita mo na aayusin ng injector ang mali mong config pra makakuha ng 200. :)
 
not true po. hehe pag 403 forbidden it means the way of access mo is forbidden po between host and your proxy. pag naka debug mode ka sa injector makikita mo na aayusin ng injector ang mali mong config pra makakuha ng 200. :)
Ah okay salamat sa info haha galing talaga :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 6K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
bornok007

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,652
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top