🔒 Closed Need ng promo or gswitch na ehi for everyone.

Status
Not open for further replies.
Sir connected po using gswitch. Default apn. Salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-02-19-23-12-42.webp
    Screenshot_2017-02-19-23-12-42.webp
    82.3 KB · Views: 19
Sir pagconnected na po magagamit ko lng ng mga 5 mins. Naddc na po agad. Ano po ba magandang gawin? Ok po sana ang gawa nyu na ehi kayangkaya ang ol games kaso naddc. Pero salamat po. Feedback po kung ano gagawin para di maddc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 830
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
9gag_26

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top