🔒 Closed Paano po ba mag create ng spoiler

Status
Not open for further replies.
diba po pupunta ka spoiler tapos maglalagay ka ng name tapos continue mo...tapos huwag mo muna e post..diba sa baba may upload tapos punta ka dun sa pic.tapos hanapin mo screecnshot pic...tapos upload mo tapos sa baba may thumbnail or d kaya full image tapos click mo lang yun hanggang sa ma upload...tapos post mo na...yun na po
Nagawa ko na po ata pero hindi sya naka hide
 
diba po pupunta ka spoiler tapos maglalagay ka ng name tapos continue mo...tapos huwag mo muna e post..diba sa baba may upload tapos punta ka dun sa pic.tapos hanapin mo screecnshot pic...tapos upload mo tapos sa baba may thumbnail or d kaya full image tapos click mo lang yun hanggang sa ma upload...tapos post mo na...yun na po
hahaha...bay naiispoiler..
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Wakay

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,002
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top