🔒 Closed Acronyms na usual nilang ginagamit para makarelate tayo

Status
Not open for further replies.

PuroSalamatTS

Enthusiast
Okay. Since i'm a newbie rin like you guys. Nagbabasa basa lang ako ng thread since yesterday para magka idea ako how this works and all. So yun, may mga acronyms sila na ginagamit sa mga replies sa thread i hoped i get it right.

TS = Thread Sharer
*Thread Starter* pala credits to euZtasz

GS = Globe Switch

So far yan pa lang. Hehe. Pasensiya na.
Feel free to correct me if i'm wrong and add an info sa mga may alam na iba pa.

Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 845
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
theresetanxx

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
2,073
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top