🔒 Closed High breed settings ko..

Status
Not open for further replies.

Jaypeexxx

Journeyman
100% Tested for:
~COC
~Clash Royale
~Yugi oh duel links
~Devillian Online

Ewan ko sa ibang games.. di ko pa na try..

APN

Name: MyGlobe INET
APN: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Proxy:
Port: 8080
Server: m.facebook.com
Authentication type: PAP


Sa VPN application nyo eto set nyu.

"Handler Menu settings"

Backquery: 31.13.77.36
Add Port is to non-Port URL: 1080
Remove port: (√)
Costom Header: Jinprix-häçks-Host
Proxy server: m.facebook.com
Real Proxy type: inject
Real Proxy server: 31.13.177.36
Real Proxy Port: 80


"More Option settings"

Connect through an HTTP Proxy: (√)
Use system network settings: (√)



Dont forget to hit Likes.
ENJOY..^_^
 
ts subukan mo blank yang handler settings mo. gagana pa rin yan. kasi config mo is use system network settings. it means apn ang ginagamit nya. hindi sila nag sasabay ignored at walang gamit ang handler settings. check my tutorial thread on psipson handlers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 908
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Jk14344

Online now

Members online
480
Guests online
1,933
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top